Bætur og SVARTIR peningar svona korter í kosningar

Ég hef oft velt þessu fyrir mér AF HVERJU ERU BARNABÆTUR ???? Er svona slæmt að eiga börn á Íslandi að ríkið þarf að bæta okkur það upp með greiðslum !!!! Fyrir utan að það er ekki nokkur leið, fyrir venjulegan leikmann, að skilja hvernig þær eru reiknaðar út !!!! Því yngra sem barnið er því hærri bætur, því eldra sem barnið verður því minni bætur !!! Rangt það veit það hvet einasta foreldri að kostnaður (ef við hugsum okkur kostnað út frá þörfum barnsins) að hann eykst því eldra sem barnið verður. Ef ríkið myndi HÆTTA já hætta að greiða út barnabætur og leyfa börnunum að njóta þess í staðin í öðru formi eins og fríar bækur í framhaldsskóla, tónlistarnámi, íþróttum eða BJÓÐA BÖRNUM AFTUR UPP Á FRÍAR TANNLÆKNINGAR. Því ég held að í fæstum tilvikum njóti börnin BARNABÓTA.

 Það sama á við um VAXTABÆTUR HALLÓ !!!!! Af hverju eru ekki vextir LÆKKAÐIR  og stimpilgjöld afnumin og stað þess að borga HÆRRI vexti af húsnæðislánum og fá svo VAXTABÆTUR fyrir að borga OF HÁA VEXTI !!!!!!!

Annars er ég á því að skattur á að vera 10% af ÖLLU engar undanþágur (ekki einu sinni fyrir sjómenn)allir greiða sína tíund og þá hverfa SVARTIR PENINGAR sem ganga manna á milli í öllu þjóðfélaginu án þess að greiddur sé af þeim skattur. Ég veit ekki hvað framjóðendur eru að hugsa það vita ALLIR að SVARTIR peningar eru í mikilli umferð hér á landi en ÞAÐ ER EINS OG ENGINN VILJI TALA UM ÞAÐ. Ástæðan er eflaust sú að allir hafa einhverntímann þegið SVARTA peninga eða jafnvel greitt fyrir vinnu með SVÖRTUM peningum.... og hver kastar steini sem býr í glerhúsi ??????? Sjálfsagt er hver og einasti ráðamaður þjóðarinnar fengið MANNESKJU í hin ýmsu viðvik heima fyrir, vegna anna í starfi, það er af hinu góða. En vegna þess hve launin samkvæmt taxta eru lág og of mikið umstang í kringum svona SMÁVÆGILEGA upphæð kemur það sér miklu betur fyrir alla að greiða SVARTA peninga !!!!!!! Ráðmenn eru alltaf svo lengi að kveikja á perunni það hálfa væri nóg !!!!!!! Ég veit stundum ekki í hvaða heimi þeir lifa en oft mætti halda að þeir væru RAUNVERULEIKAFYRTIR.

Og aðeins að biðlistum á BUGL !!!!!!! Það geta allir sagt sér að ef 150 börn eru á biðlista inn á unglingageðdeild er víða pottur brotin HEIMA hjá okkur !!!!!!! 

En ekki veit ég hvað kjósa skal 12.maí því mér finnst vanta róttækar breytingar í skattamálunum en ÞAÐ ER ENGINN SEM ÞORIR Undecided Ég tek ekki mark á lækka skatt hækka persónuafslátt. Ég er líka hissa á hve margir ætla ekki að fara á kjörstað BARA NENNA EKKI AÐ KJÓSA Sjálf er ég alin upp við að nýta atkvæðisrétt minn og það geri ég ALLTAF En ég held að frambjóðendur ættu að skoða sinn gang. Ég hefði kannski átt að stofna stjórnmálflokk svona rétt fyrir KOSNINGAR !!!!!!!!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband