Góðar bækur !

Eins og það er gott að lesa góða bók þá hefur farið helst lítið fyrir því hjá mér undanfarið FootinMouth þar sem ég hef verið með trýnið ofan í námsbókunum Halo Vel á minnst þá náði ég báðum prófunum  Smile

En mig langar að benda ykkur á EINSTAKAR bækur sem vert er að skoða og ég skal lofa ykkur að þær taka ekki mikinn tíma frá ykkur  W00t GÓÐA SKEMMTUN 

Flöskvalaus iðrun - eftir Árna Johnsen

Stjórnmálaflokkur sem ég á eftir að prófa - eftir Kristin H. Gunnarsson

Tískuhandbók tölvufræðings

Framfarir í mannréttindamálum í Kína 

Hlutir sem ég hef ekki efni á - eftir Björgúlf Thor Björgúlfsson 

Villtu árin - eftir Geir Haarde 

Hvernig halda á formannssæti - eftir Össur Skarphéðinsson

Félagatal Framsóknarflokksins

Kúnstin að vera krúttilegur - eftir Gunnar Birgisson

Vinsælustu lögfræðingar landsins 

Hvernig bjóða á útlendinga velkomna - eftir Jón Magnússon

Úr fréttum inn á þing - eftir Ómar Ragnarsson

Hafarnaruppskriftir - Náttúruverndarsamtök Íslands

Þingmannsárin - eftir Jón Sigurðsson 

Það sem mér líkar í fari framsóknarmanna - eftir Steingrím J. Sigfússon 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Hahahaha!

Til hamingju með prófin

Heimir Eyvindarson, 24.5.2007 kl. 23:14

2 identicon

Þetta eru svona "sjálfshjálpar" bækur - við hér munum örugglega glugga í þær allar reikna ég með - bara snilld.  

Til lukku með prófin- kominn helmingur hjá mér - vona að hitt sleppi.

Eygló Kr. (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband