Aðeins að íslenskri knattspyrnu

að því ég er um það bil að fara með"gulldrenginn" minn á fótboltmót um helgina.

Ég tel mig nú ekki vera neinn sérfræðing í knattspyrnu þó ég hafi nú aðeins spilað hana sjálf og tekið þátt í því að koma kvennaflokk á legg í minni gömlu heimabyggð Mosfellsbæ. En þar sem búa þrír karlmenn á mínu heimili fer ég ekki varhug af allri umræðunni um fótboltan hvort sem mér líkar betur eða verr. Í framhaldi að því held að ég hafi komist að þeirri niðurstöðu hver sé munurinn á kvenna og karlaknattspyrnu !!!!!! 

Munurinn felst að miklu leiti í því að við (konur) förum í hvern leik fyrir sig og látum ekki fyrri leiki trufla okkur !!!! Hvernig þá ?? Nú karlarnir muna"síðasta" leik í smáatriðum Shocking ég meina hvaða kona man hver sendi boltann á Rikka Daða þegar hann skoraði í landsleik á móti Ítölum eða Frökkum (man ekki hvort) eða hvort hornspyrnan á 6 mín var flott Errm eða ekki. Þeir velta sér upp úr smáatriðunum og geta eytt mörgum klukkutímum í að tala um "gamla" fótboltaleiki.

Það er ekki það sama að læra af mistökum sínum og velta sér upp úr vandamálunum Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband