Í bað með Bergsveini

er það besta sem ég veit Wink það er ekkert eins gott, eftir að að hafa setið við tölvuna heilan dag og lokið fjarnámsverkefnum vikunnar, að láta renna í heitt bað setja slakandi olíu í, kveikja á kerti kippa fartölvunni með inn á bað og setja geisladiskinn September á með Bergsveini eða Begga í Sóldögg !!!!

Ekki hélduði að ég færi með bláókunnugum manni í bað ???

Þessum disk fylgir líka alltaf smá nostralgía hjá mér sem minnir mig á árin sem ég var "ung" og áhyggjulaus Woundering

NÚ ER ÉG BARA UNG Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vissi nú bara ekki betur en að maðurinn þinn héti kannski bara Bergsveinn

Bryndís R (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 21:52

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Nei hann er RAFVIRKINN

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 30.9.2007 kl. 21:54

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 hehehe. Ég hóf lesturinn, verulega spennt.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.9.2007 kl. 22:21

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Og af hverju hefurðu eiginlega áhyggjur þú unga baðkona??? Löðrandi í ilmolíum og baðar þig í spegilmyndinni í kertaljósi sem gefur alltaf betri mynd af manni en í hvítu ljósi rafvirkjanna. Hnussaðu bara og njóttu þín með Bergsveini.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.10.2007 kl. 00:49

5 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Engar áhyggjur er farin að elska þessi NOSTRALGÍU köst  

og ég sem er 39 ára og 10 mánaða

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 2.10.2007 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband