Æ aumingja þið !!!

nú er ég uppiskroppa í bili með brandrana þannig þið sem viljið verðið bara að lesa rausið um mig Pinch

Nú ég, súkkulaðirassinn minn og teflonheilin erum búin að taka tvö próf í siðfræði og tölvufræði. Hvernig gekk svo Errm það er erfitt að segja til um siðfræðina þar sem ég var beðinn um að segja hvað MÉR FYNDIST og hvað ÉG HÉLDI og það er ekkert víst að kennarinn sé sammála um það sem MÉR FINNST og það sem honum finnst W00t

En tölvufræðin gekk vonum framan Wink og þá á ég bara ritvinnsluna eftir á föstudag og þá get farið að verða JÓLAMAMMA  Smile farið á jólahlaðborð og fundið jólafiðringinn InLove

Annars er ég vön að segja jólin koma og ég á bara eftir að gera sósuna W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband