Pirruð

(get haldið áfram að cópya og peista af hinni síðunni og hér yfir aðallega fyrir Sigurð Hreiðar, frænda sem er ekki frændi minn heldur konan hans, sem finnst eitthvað erfitt að finna mig hér ,en ekki misskilja fyrirsögnina ég er ekki pirruð út af því)

Pirruð vægast sagt í dag Pinch

Þegar ég fór út í morgun að "skutla" gulldrengnum í skólann og mér í vinnuna, þá þakkaði ég mínu sæla að vera á "slyddujeppa með 4 drif" annars hefði ég mátt dúsa hér í Klettahlíðinni í dag Crying En eins og ég hef sagt ykkur er ég ein þeirra hér í bæ sem getað mokað götur bæjarins betur og skipulagðar en allir sem þar starfa W00tW00tW00t Jú allt í lagi að það sé ekki allt orðið greiðfært fyrir klukkan 8 á morgnanna, ég get sætt mig við það Halo

EN KLUKKAN FJÖGUR hefur ekki svo mikið sem skófla verið munduð hér í Klettahlíðinni (né Laufskógum) og ekki bætir að verið er að vinna í götunni Pinch sem er lokuð í miðju og kostar mig krók í hvert skipti sem ég þarf að bregða mér af bæ Pinch og auðvitað að fara Laufskógana ShockingShocking

Og þar sem stórir vörubílar aka hér fram og til baka eru það þeirra för sem ráða Crying

Ekki nóg með það heldur eru Íslendingar að skíta á sig í handboltanum og Reykvíkingar eru með sandkassabörn í borgarstjórn (held samt að þau stæðu sig mun betur en þeir sem þar eru) og margir veikir í vinnunni Sick

Dagatalið mitt segir í dag: Best er að láta það sem er mikilvægast ganga fyrir.

HELD AРFÁIR HAFI GERT ÞAÐ Í DAG GetLost


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Anda inn um nefið og út um munninn

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 18:41

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ég er búin að anda inn í dag .... og halda í mér (andanum) og bíta í tunguna held að bloggið hafi losað mig undan mesta pirringnum

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 22.1.2008 kl. 19:11

3 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Takk fyrir hugulsemina frænka (eða því sem næst) -- en það er ekki bara af leti sem ég slæ slöku við bloggheima nú um hríð. Það er bara fleira sem kallar að.

Góð kveðja

Sigurður Hreiðar, 22.1.2008 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband