Hetjur vikunnar, skruggur

og klaufdýrið bjargaði Hveragerði að eigin sögn ásamt hinum neyðarköllunum Wink
Hér í gærkvöldi logaði himininn af eldingum W00t mér var hugsað til mömmu minnar sem kallaði þetta alltaf skruggur Woundering og hún var skíthrædd við þær Frown og er enn, því ég talaði við hana í morgun og henni leið ekki vel í gærkveldi, aumingja mamma mín. En það bætti úr að hún fékk þrjá engla fljúgandi inn um dyrnar í gærkveldi Halo Þeir komu að norðan fjúkandi í veðurhamnum í orðsins fyllstu Wink
En klaufdýrið mitt er búið að vera á fullu og ekki hefur beltabifhjólið (vélsleðin) komið sér illa í öllum þessum snjó Happy Hann er búin að bjarga fólki af heiðinni og flytja fólk heim sem var veðurteppt í henni Reykjavíkinni og þar á meðal sinni eigin tengdamóðir Cool henni til mikillar gleði Smile Hemja þök og tré og moka úr niðurföllum Cool
Þetta eru hetjur liðinnar viku NEYÐARKALLARNIR Í HJÁLPARSVEITUM LANDSINSWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kittý Sveins

Auðvitað eru þau hetjur.. neyðarkallarnir sko.. :)

Ég fæ víst ekki að vera memm lengur.. orðin of feit segja þeir ;) hehe!!! Þarf stundum að naga á mér handabakið þegar kallið kemur.. að rjúka ekki af stað ;) hehe.. Myndi líklega fatta það þegar ég væri að reyna að komast í landsbjargargallan að hann passar ekki lengur..!! HAHAHA

Kittý Sveins, 14.2.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband