Ég á frábæra systir

Þetta er til þín og síðan sem þú leitar að mín kæra er hér

Þakka þér fyrir allt sem þú hefur lánað mér.

Þakka þér fyrir allt sem þú hefur sent mér, búið til handa mér, kennt mér.

Þakka þér fyrir að koma mér til bjargar, fyrir allt laumuspilið, ávíturnar og huggunarorðin.

Þakka þér fyrir alla hlátrana, öll sameiginlegu ævintýrin.

Þakka þér fyrir að vera til reiðu hvenær sem ég þarfnaðist þín.

Þakka þér fyrir að vera alltaf tiltæk, alltaf þú sjálf og þó hluti af mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið er þetta falleg færsla Hulda mín.  Ég fór aðeins inn á hina síðuna þína, má ekki vera að skoða hana núna.  En það er svo gott að lesa svona falleg og hlý orð þó þeim sé beint annað.  Falleg hlý orð öðlast vængi og fjúga sjálfstætt til allra sem þau lesa, og gefa af sér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.3.2008 kl. 10:11

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Það er líka svo gott að eiga góða að og þú veist það manna best Ásthildur mín

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 25.3.2008 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband