Þarft þú andlitslyftingu?

Smile   BROSTU

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég brosti þegar ég las þessa færslu

Bryndís R (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 19:53

2 identicon

Hæ engill - ég brosi

ritgerðin að fara úr mínum höndum og þá verður loks hægt að anda.

Knús á mannskapinn

Eygló Kr (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 20:25

3 Smámynd: Vilborg

Takk fyrir brosið

Knús á ykkur öll

Vilborg, 7.5.2008 kl. 23:48

4 identicon

Hehe, já ég verð að segja það að ég brosti.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 22:00

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehe ég brosti ekki bara ég hló

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2008 kl. 12:14

6 identicon

He he þetta fékk mann nú bara til að brosa     

Vona þér hafi gengið þrusu vel í þessu prófi og ekki látið þig muna um að rúlla því upp eins og flestu sem þú tekur þér fyrir hendur ....
Hlakka til að heyra þig og sjá , knús yfir til þín frá mér  

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 01:32

7 identicon

Sniðugt, og þetta er ókeypis.  Ég brosi í gegnum tárin.

Kveðja Dagmar.

Dagmar (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband