Hveragerði

Heima er best svo ég tali nú ekki um í blíðunni sem hefur verið undanfarna daga og ég í sumarfríi:

Handan hellisheiðar...falinn

Veruleikinn á sér stað

Eitt er ból, (að vera hvergi) í Hveragerði hér á þessum stað

Reykur einn og vart með talinn

Afturgengin hver ei kvað

Grýla heillin gaus úr bergi, hér á þessum stað

Eldar leika undir dalinn

Römm er taug hvert strá og blað

KveÐast á í fönn og fergi, hér á þessum stað

Inn ég geng í fjallasalinn

Hér eiga heima....hér eiga ból

Í hamrinum vættir

Álfar í hól

Í skálduðum steinum

Stuðlum og bergi

Borin er rísandi sól

Hér á ég heima ...hér á ég að

Hveri og gerði

sumar og sól

Hér er ég til í....... að fara hvergi

Hér á ég heima

Hér á ég skjól           

  (Magnús Þór Sigmundsson)    

                       


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Flott kvæði.

Knús á daginn þinn essgan. Kveðja úr sveitinni.

JEG, 17.7.2008 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband