Veðrið kl.18:00

Svona var það í gærkvöldi

Nú byrgir þokan mér sýn

ég sólbrenn víst ekki á meðan Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já þetta er einmitt málið. Veðrið er svona hér líka.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 7.7.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Svo mystískt og dásamlegt svona hlýtt þokuloft

Soffía Valdimarsdóttir, 8.7.2008 kl. 11:51

3 identicon

Hehe  minnir eylítið á Færeyjar stundum þegar það er nú þoka þar, svo sjaldan sem það nú er. Hmmm....

Guðrún B. (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 18:14

4 Smámynd: JEG

Sem betur fer bý ég ekki í Færeyjum. Myndi ekki meika alla þessa þoku og rigningu alla daga.

Sveitin mín er í Hrútafiriði.

KNús og klemm úr sveitinni.

JEG, 9.7.2008 kl. 22:25

5 Smámynd: Karl Tómasson

Addi fékk semsagt alflottasta kopperhjólið, þetta fjólubláa. Það jafnaðist ekkert á við það.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó kæra Bergrós.

Karl Tómasson, 10.7.2008 kl. 02:07

6 identicon

Já hérna hér ...... ég er nu orðin svo skaðbrennd a svölunum mínum hér í höfuðborginni.... eins gott að tætast ekki austur fyrir fjall í leit að þoku og rigningu...
en annars hlítur sólin að fara láta sjá sig hjá þér.... trúi ekki öðru....
knús og kram......

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 21:33

7 identicon

Heyrðu dúlla, þú verður eiginlega að hafa samband við mig þegar þú kemur í Klettana.. 591200 .. ef þú hringir þá gætum við fengið okkur kaffi eða eitthvað, það væri gaman að sjá framan í þig.

Knús úr klettaborg.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 00:16

8 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

 Guðrún það yrði mjög gaman, við gætum haft svona Íslendingahitting á Ólavsoku, þar sem ég kem með rafvirkjann, hana slembru vinkonu mína og húsbandið hennar með mér.

Takk fyrir ég hringi þú birtist

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 11.7.2008 kl. 09:14

9 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Það er síðasti sjéns á sólbaði í dag, spáð hellirigningu á morgun. Treysti á að þú notir tímann vel.

Heimir Eyvindarson, 11.7.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband