Svona voru Færeyjarnar

þessa helgi og mikið svakalega er gaman að gleðja vini sína Smile hún hreinlega grét af gleði þ.e.a.s. við báðar

og hitti fleiri vini hér eru vinkonurnar með sínum betri helmingum

Þetta er það sem ég elska við Færeyjar er gleðin

lognið

maturinn
kannski eitthvað af þessu Wink
segi kannski ekki alveg þetta, enn er nú einu sinni stór hluti af Færeyjum
 
og þessi er nú spes fyrir hana slembru, vinkonunni í Færeyjum fannst slæmt að ég mætti ekki taka smá spik með mér fyrir hana W00t þar sem hún veit hversu mikið hún saknar þess Pinch
 
svo er þessi sérstaklega handa ykkur fyrir alla góðu straumana sem þið senduð mér Halo
og ef þið vitið einhver deili á þessu blómi þá megið þið endilega segja mér hvað það heitir Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ó þessir Færeyjingar eru alveg stórkostlega magnað fólk.  Og þeir sem ég þekki eru svo hjartstórir að maður hélt að það væir ekki til.  Allavega útdautt. 

Knús og klemm úr sveitinni og gott að þú gast nú farið og skemmt þér með vinum þínum.

JEG, 11.9.2008 kl. 13:48

2 identicon

takk dúlla fyrir spjallið um daginn.    Það var nú aldeilis gott að þú gast komist til Færeyja. þetta var greinilega nausynlegt fyrir þig og alla hina að hittast, frábært.

Hafðu það gott og heyrums / sjáumst 

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 23:11

3 identicon

æ hvað það er nú skemmtilegt að þú komst út til þinnar veninde

Alltaf gaman að sjá á þér frítt fésið, þú ert alltaf svo falleg dúllan mín. Héðan er allt gott að frétta, mikið að gera í vinnunni. Annars er svo svakaleg rigning hérna að það er bara hreinlega allt að fara á bólakaf. Lækurinn sem sprellaði hér í rólegheitum við hliðina á húsinu  mínu hefur nú breyst í foss og það er ekki laust við að maður þurfi að hlaupa fleiri ferðir á klósettið núna þessa dagana þarsem þetta hljóð hefur vægast sagt aukandi áhrif á frásog vökva úr líkamanum hahahahahahah.....sí jú

love,Dagný

Álný (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband