Frændur

vó hvað ég varð ánægð áðan, ramba stundum inn á youtube og hef leitað eftir uppáhldslaginu mínu, það er að segja sem ég átti þegar ég bjó í Færeyjum og viti menn í kvöld fann ég það gjörið svo vel:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Hahahaha! Þetta er snilld. Það fyndna er að ég man eftir þessari hljómsveit, þó ég komi laginu ekki fyrir mig. Minnir að Jón Ólafsson hafi stundum gert það að gamni sínu að spila Frændur

Heimir Eyvindarson, 13.1.2009 kl. 20:26

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Æ þetta finnst mér nú ekki beinlínis stórbrotið - en ég er líka hrikalega fávís þegar kemur að tónlist :)

Soffía Valdimarsdóttir, 13.1.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband