13 janúar

vaknaði við vekjarklukkuna eins og venjulega, langaði að liggja aðeins lengur...... en skyldan kallaði svo ég ætlaði að stökkva lipurlega fram úr, líkt og ég hafði alltaf gert, en fann að ég gat það ekki !!!!!!!

Helv.... stöðluðu 80´s taktarnir í mjöðminni voru að gera út af við mig og fann hvernig ég varð að smokra mér fram úr rúminu í  "slow motion"  og alveg fram á baðherbergi, leit í spegilinn shit það hlaut að vera það var í dag sem ég varð fjörutíuogeinsárs.................................................

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Þetta líður allt saman og ekkert sem við getum gert við því :)

Til hamingju aftur!

Soffía Valdimarsdóttir, 14.1.2009 kl. 08:29

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha til hamingju mín kæra.   Þú ert bara barn ennþá, svo þetta á örugglega eftir að lagast vel. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.1.2009 kl. 09:48

3 identicon

Til hamingju með gærdaginn kæra mágkona - hlakka til að sjá þig og þína "kalla" við næsta tækifæri.

 Knús á liðið.

Eygló Kr (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 11:56

4 identicon

  Blessuð Hulda! og Húrrah! fyrir afmælinu  Heldurðu að þú verðir ekki orðin góð fyrir næsta fótboltamót?

Kveðja úr Bjarkarheiðinni  Stationary BikeHvar er hjálmurinn?

 Step AerobicsKoma nú.  B. 





Björk Pétursdóttir (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 14:20

5 identicon

Til lukku með þann 13. Nú fer fyrst að vera gaman Hulda.

Guðmundur Erlingsson (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband