Öll höfum við verið lítil

líka ég, var einu sinni afskaplega saklaus

hér er ég brjálaður rauðhaus, get mér til að ég hafi ekkert verið spennt að fara sofa

þarna er ég aðeins eldri og sennilega hagað mér vel því ég fékk að fara á jólaball

Ég er svo heppin að eiga eldri systir, sem vildi greinilega vera eins og litla systir

(nota bene takið eftir hansahillunum)

á þessari höfum við vinkonurnar kynnst andlitsfarða, en ekki verið vissar hvernig ætti að nota hann !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Krútt þessi stelpa   Prakkari hefurðu nú greinilega verið líka Hulda mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2009 kl. 11:45

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Vegglampinn flottur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 27.2.2009 kl. 21:38

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Þú ert svo mikil albúmakona Hulda!

Hvernig verður maður svoleiðis?

Soffía Valdimarsdóttir, 28.2.2009 kl. 09:56

4 Smámynd: Karl Tómasson

Ég er sammála Högna, vegglampinn er skuggalega flottur og það ert þú líka Hulda mín.

Er hægt að fá sérsaumaðann búning frá þér?

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 28.2.2009 kl. 21:57

5 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Kalli hvernig búning ???

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 28.2.2009 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband