Við erum hér

öll,meira að segja, því að klaufdýrið og kærastan eru hér um helgina.

Gulldrengurinn fékk slæma flensu sem hann er búin að kljást við alla vikuna, hresstist skyndilega á fimmtudagskvöld við þau tíðindi að von væri á stóra bróður. En hann er heldur fúll því að það er ekki mikill tími á einni helgi sem skapast til samveru með stóra bróður. Hann stakk reyndar upp á því um daginn hvort hann gæti ekki fengið hund eða kött í staðin fyrir bróður sinn, sem er fluttur að heiman hvort sem er !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

En hann fór í skólann á föstudag og kom með þau tíðindi heim að hann hefði verið sprautaður fyrir svarthettu og rauðum úlfum !!!!!!!!!!!!!!!

Æ eða einhverri hettu og einhverju rauðu, eða það var það sem hann lagði á minnið.

Annars er klaufdýrið mitt á fullu með æskulýðsstarf í nafla alheimsins á Reykhólum og á mánudag er hann svo heppin að vera fara í skíðaferð til Dalvíkur, þarf að koma mér í svona vinnu Wink

Ég var reyndar á Landspítalanum á föstudaginn, vinustaðaheimsókn fyrir verðandi heilbrigðisritara og það var mjög athyglisvert og gaman Wink fyrir utan paranojuna sem ég fékk áður

Það er sem sagt skyldumæting í þessar heimsóknir, sem eru þrjár eða fjórar á hina ýmsu staði. Ég á það til að vera svo illa klikkuð að ég var viss um að ég yrði orðin veik af þessari pest sem gulldrengurinn var með. Á föstudagsmorgunin þá vakna ég stálslegin hjúkk ekki veik, í staðin var veðrið ekkert sérstakt og ég fór að sjá fyrir mér allar mögulegar afleiðingar sem geta fylgt því að aka Rússneskasuðurlandsveginn og að það myndi akkurat eitthvað koma fyrir mig þennan dag, en svo fór ég af stað og hugsaði þá mæti ég bara í versta falli í sjúkrabíl !!!! ekki í lagi með konur á miðjum aldri stundum, auðvitað ók ég bara skynsamlega eins og allir sem voru á heiðinni á föstudagsmorgun og kom heil heim.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Hva, heldurðu að þú gefir ekki gulldrengnum lítinn kisakis ???????

Soffía Valdimarsdóttir, 1.3.2009 kl. 10:51

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

það er ekki smuga

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 1.3.2009 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband