Þó líði ár og öld

þá er ég hérna ennþá og allt mitt hafurtask.....hef ekki nennt að blogga um ástandið, það eru nógu margir sem sjá um það svo að allt öðru

Nú er blómstrandi helgi framundan og á morgun fer þessi þvottur á snúruna, einu sinni enn myndi einhver segja Smile en góða helgi

DSC01176


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já ég hengi líka rautt á snúrur - veit ekki með rest...

Soffía Valdimarsdóttir, 27.8.2009 kl. 08:27

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða helgi Hulda mín sömuleiðis.  Ég er rauð inn í mér hehehe... en á ekkert rautt til að hengja til þerris.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.8.2009 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband