Mamma hvað er karlremba ?

Spurði 11 ára sonur minn, í framhaldi af karlrembu og kvennahlaupinu sem fram fór í Hveragerði á laugardag. Ég hugsaði nú verð ég að vanda mig svo hann fari nú ekki að bendla einn eða neinn sem hann þekkir við "karlrembu". Svo ég vanda mig og reyni að útskýra fyrir honum eins vel og get hvað karlremba er. Þegar ég hef talað út horfir hann á mig og segir : HVAÐ AF HVERJU SAGÐIRU EKKI BARA AÐ ÞAÐ VÆRI MAÐUR EINS OG PABBI !!!!!!!!!!!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú dæmigert samtal fyrir þitt heimili.
Hlakka til að fá að taka þátt í samræðunum.

Eygló Kr (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband