Fyrripartur

Af því að gatan mín er ekki "skáldagata" bið ég ykkur að botna þennan fyrripart

Blómstrandi og brókarlaus

Bið ég þig að geyma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Svavarsson

Blómstrandi og brókarlaus

Bið ég þig að geyma

Illa farinn og fryllulaus

sæki ég þig heima.

Jón S. 

Sendi þetta svona til gamans, því þetta rýmaði svo vel. kkv. 

Jón Svavarsson, 24.8.2007 kl. 16:24

2 Smámynd: Kittý Sveins

Blómstrandi og brókarlaus

Bið

Kittý Sveins, 24.8.2007 kl. 18:39

3 Smámynd: Kittý Sveins

Blómstrandi og brókarlaus

Bið ég þig að gleyma

heimskulegur og hauslaus

djammaði ég bara heima

Kittý Sveins, 24.8.2007 kl. 18:41

4 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Þetta líst mér á Jón

Og Kittý það ættu fleirri að búa við skáldagötu hér í bæ, nema þetta séu afleiðingar af því að vinna í SKÁLDAGÖTUNNI

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.8.2007 kl. 19:11

5 Smámynd: Vilborg

Blómstrandi og brókarlaus

Bið ég þig að geyma

Lítill vinur með stóran haus

Bíður mín alsnakinn heima

Blómstrandi og brókarlaus

Bið ég þig að geyma

tippið á mér úti fraus

í harðindunum heima

Vilborg, 24.8.2007 kl. 22:21

6 Smámynd: Vilborg

Er ekki sú eina sem er að kasta fram leirburði hérna þó að það sé gert í mínu nafni heldur varð þetta óvart selskapsleikur hér hjá gestunum mínum en hér kemur einn frá mér:

Blómstrandi og brókarlaus

Bið ég þig að geyma

Ég ætla að fara og ekkert raus

á skemmtun Í Túninu heima!

Vilborg, 24.8.2007 kl. 22:30

7 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Líst vel á þig og vini þína Vilborg

En ertu í Mosanum ??'

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.8.2007 kl. 22:36

8 Smámynd: Vilborg

Nei

Er "bara" heima og fullt að gerast allstaðar, kem örugglega ekki fyrr en við förum í réttirnar.

Vilborg, 24.8.2007 kl. 22:42

9 identicon

Blómstrandi og brókarlaus

bið ég þig að geyma

einstakur og makalaus

enn held áfram að reyna

Sæmi (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 22:50

10 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Einhverjar Eyjaleyfar hjá þér Sæmi

En nú í kvöld er það brennan, brekkusöngur og svo Klettahlíðin vertu velkomin

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 25.8.2007 kl. 11:14

11 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Blómstrandi og brókarlaus

bið ég þig að geyma

g-strenginn sem aldrei fraus

fyrst alltaf var eg breima 

Aðalheiður Ámundadóttir, 25.8.2007 kl. 17:27

12 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Nei annars... var of fljót á mér

Blómstrandi og brókarlaus

bið ég þig að geyma

g-strenginn sem aldrei fraus

fyrst eg var blaut og breima 

Aðalheiður Ámundadóttir, 25.8.2007 kl. 17:41

13 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Blómstrandi og brókarlaus

bið ég þig að geyma

taktu mig nú fortakslaust

því er ekki að leyna.

Alla nr, 1 með seinni botninn.

Níels A. Ársælsson., 27.8.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband