Glamrað á gítarinn

Það er notalegt hjá mér í kvöld, kveikt á kertum úti hamast vindurinn og hér inni hef ég minn einka trúbador Wink já rafvirkinn situr og glamrar á gítarinn aldrei eins blúsaður og syngur:

          Gamli góði vinur,

            glaðir gengum við oft forðum,

            en við gátum líka skipts á grátí

            og grimmdarorðum.

            Þú varst ekki betri en ég,

            uppátækin furðuleg,

            og eftir skóla ár

            við héldum hvor sinn veg.

            Úti kaldlynd hversdagsstríð

            kepptum við að krafti um hríð,

            að sama marki gegnum áralanga tíð.

 

            Gamli góði vinur,

            nú er gróið yfir sporin,

            með sjenna bróður sem gengum oft á vorin.

            Ég slæ ei lengur á þitt bak,

            við látum duga handartak,

            við þykjumst vera orðnir menn

            og engum háðir.

            En þegar vínið vermir sál,

            við tölum ennþá sama mál,

            þó er af sem áður var

            við vitum báðir.

 

            Gamli góði vinur,

            enginn greinir lengur brosið,

            er það oní dagsins gráma orðið frosið.

            Þú varst ekki betri en ég,

            uppátækin furðuleg,

            og eftir skóla ár

            við héldum hvor sinn veg.

            Úti kaldlynt hversdags stríð,

            kepptum við af krafti um hríð,

            að sama marki gegnum óralanga hríð.

 

            Gamli góði vinur,

            Gamli góði vinur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

svo heldur hann áfram :

Vetur kemur vetur fer alltaf vorar í sálinni á mér ef aðeins þú ert mér hjá þú er mér hjá............

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 22.9.2007 kl. 21:20

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Láttu mig þekkja þetta líkur sækir líkan heim...alla leið heim!!!! Soon!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.9.2007 kl. 01:53

3 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Snilldar texti

Halldór Sigurðsson, 23.9.2007 kl. 13:58

4 identicon

Það hefur sem sagt ekki verið rafmagnslaust, að þú kveiktir á kertum.

Það skilur eingin þennan nema ég og þú.

Dagmar (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband