HVAR ER MAÐURINN !!!!!!

Ég bara spyr Kalli minn er leikurinn þinn komin á annað hvert blogg, sem sagt komin úr böndunum ???

Ég veit ekki hvert ég á að fara til að taka þátt W00t 

Svo ég ætti kannski að byrja enn einn leikinn !!!

HVAR ER MAÐURINN ???? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Blómið

Sæl Hulda.  Ég held að leikurinn sé nú ekki kominn úr böndunum  Þetta er bara búið að ganga ansi hratt fyrir sig.  Þ.e. komnir margir sigurvegarar.   Hann er núna í gangi á kvaran.blog.is

Blómið, 24.9.2007 kl. 18:42

2 Smámynd: Einar Indriðason

Er maðurinn á Íslandi?

Einar Indriðason, 24.9.2007 kl. 18:48

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Nei

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.9.2007 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband