Ein ég sit og

læri Wink bara að láta ykkur vita ég er búin með áætlun sem sagt ég er á góðri leið með að endurheimta skipulagið Tounge og þar held ég að FÝLUÍSINN í gærkveldi hafi gert gæfumuninn og bjargað því sem bjargað varð Wink GOGO KJÖRÍS Heart

Nú ætla ég hins vegar að fara standa upp (þar sem ég er komin með rassæri) hreyfa mig taka svo á móti klaufdýrinu mínu og viðhenginu hans í kvöldmat Grin

GÓÐA HELGI

Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Hulda

Rakst hér inn og ákvað að kvitta fyrir mig.

Ingibjörg

Flúðum

Ingibjörg (IP-tala skráð) 20.10.2007 kl. 17:40

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Sæl Ingibjörg og takk fyrir kveðjuna

sendi mínar til þín á Flúðir  

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 20.10.2007 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband