Alltaf í boltanum

Rafvirkinn minn er sérstakur ráðgjafi MAN.UTD (eða við skulum leyfa honum að halda það) LoL

Þegar þeir spila leik sem sýndur er í beinni útsendingu í sjónvarpinu....já ég er alveg með það á hreinu fyrst að hann trúir því þá verð ég bara að trúa því líka ........

SKO allt byrjar þetta nú yfirleitt á rólegu nótunum Halo nú svo þegar hann sér liðið þá koma athugasemdir eins og ÉG VAR BÚIN AÐ SEGJA EFTIR SÍÐAST LEIK að þessi hefði nú ekki staðið sig sem skyldi og ætti ekki skilið að vera með Pinch Svo verður hann ákveðnari þegar líður á leikin

 SENDANN SENDANN .......og aldrei sendir maðurinn svo loks sendir hann boltann og þá gellur í mínum ÞÚ ERT ALLTOF SEINN ég var búin að segja þér að sendann( undarlegt að þeir hlusta ekki á ráðgjafann)

Svo í seinni hálfleik þá byrjar HVAÐ ER ÞESSI AÐ GERA ENNÞÁ INNÁ ........þú ert nú svo þungur á þér kallinn minn og með hugan heima í Portúgal þig langar svo heim í frí ..........já hann sálgreinir þá líka og veit sko alveg hvernig þeim líður....Nú og svo þegar hann fer nú að tala við Ferguson !!!!Alex minn farðu nú að skipta út mönnum þessi er nú ekki að standa sig ÚT AF MEÐ HANN og hækkar róminn endurtekur þetta nokkrum sinnum og skilur ekkert því hvað Alex kallinn hlusti ALDREI á hann og svo gerist hann kræfari ÉG VAR BÚIN AÐ SEGJA ÞÉR.......ANDS...HELV.... ÞAÐ ÆTTI BARA AÐ SENDA HANN HEIM.....

EF ÞIÐ LÁTIÐ SVONA ÁFRAM ÞÁ VINNUR SUNDERLAND ÞENNAN LEIK....NEI ÞETTA VERÐUR 0-0 ,,,og mjög oft HVAÐ ERTU AÐ GERA STRÁKUR......... 

     

Þetta er búið ...þetta er búið.....O-O er staðreynd en leikurinn er ekki búin hjá honum hann heldur áfram ÞIÐ VINNIÐ EKKI LEIK Á SVONA SPILAMENNSKU ÉG VAR BÚIN AÐ SJÁ ÞETTA FYRIR AÐ SVONA GENGI ÞETTA EKKI að taka ekki þennan vitleysing út af ........þá er þetta ekki hægt  með svona fíflagangi getið þið ekki ætlast til að fá stig út úr þessu ..........

En ég var alveg búin að gleyma RÁÐGJAFSTÖÐUNNI sem rifjaðist upp í dag .....en á milla HASARLOTANNA hjá honum kemur hann alltaf reglulega til mín og HVÍSLAR “varstu að segja eittthvað ástin mín” það er nú yfirleitt á lágu nótunum (það er að segja þegar hann talar við mig á meðan útsendingu stendur) og dag fattaði ég út af hverju

NÚ SVO ÞEIR HEYRÐU EKKI Í HONUM..............................W00t.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyrðu! auðvitað er það málið. Hann vill ekki að þeir heyri undirgefna eiginmanninn tala - hann er nú einu sinni þeirra helsti ráðgjafi!!!

soffía Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 4.11.2007 kl. 13:04

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha alveg með ólíkindum að þeir skuli ekki hlusta á manninn.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.11.2007 kl. 00:03

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Held að hann þurfi að fara tala ensku við þá !!!!!!

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 5.11.2007 kl. 17:45

4 Smámynd: Vilborg

Hugsa að það sé eiginlega vandamálið...þeir skilja ekki íslensku.  Það yrði nú alveg ógeðslega fyndið að heyra hann tala ensku við sjónvarpið...hehehe!

Knús á línuna!

Vilborg, 7.11.2007 kl. 23:55

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.11.2007 kl. 21:07

6 Smámynd: Kittý Sveins

múhahahhaha.. hvað þarf maður að borga til að fá að hlusta á rafvirkjan horfa á fótboltan :)

Kittý Sveins, 13.11.2007 kl. 12:29

7 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Já Kittý ég ætti kannski bara að fara selja INN Á HANN

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 13.11.2007 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband