Žaš getur veriš erfitt aš gera öllum til hęfis

Jólahlašborš ķ danska fyrirtękinu.

 2. desember

 Til allra starfsmanna:

 Žaš er mér mikil įnęgja aš tilkynna aš jólahlašborš fyrirtękisins,

 julefesten, veršur haldin į Steikhśsi Argentķnu žann 20 desember.

 Jólaskreytingar verša komnar į sinn staš og lķtil hljómsveit mun spila

 vinalega og velžekkta jólasöngva. Ašstošarforstjórinn kemur og leikur

 jólasveininn og hann ętlar lķka aš kveikja į jólatrénu. Žiš megiš koma

 meš jólagjafir en žęr mega ekki kosta meira en 200 krónur.

 Ég óska ykkur og fjölskyldum ykkar frišar į ašventu.

 Tina Johansen

 fulltrśi ķ starfsmannahaldi

> ---

 
3. desember

 Til allra starfsmanna:

 Žaš var ekki meiningin meš tilkynningunni ķ gęr aš móšga tyrknesku

 vinnufélagana okkar. Viš vitum aš helgidagarnir žeirra eru ekki alveg

 samstęšir okkar. Žess vegna köllum viš jólahlašboršiš framvegis

 įrslokaveislu. Af žessum įstęšum veršur ekkert jólatré og ekki

 jólasöngvar.

 Ég óska ykkur og fjölskyldum ykkar góšra stunda.

 Tina Johansen

 fulltrśi ķ starfsmannahaldi

 ---



 7.desember

 Til allra starfsmanna

 Félagi ķ Anonyme Alkoholikere, AA, sem ekki vill lįta nafns sķns getiš

 af ešlilegum įstęšum, krefst žess aš į įrslokaveislunni verši žurrt

 borš. Meš gleši get ég sagt aš žaš veršur oršiš viš žessum óskum en

 vil um leiš benda



 į aš žurrkinn eftir veisluna get ég ekki įbyrgst. Žar aš auki verša

 ekki gefnar jólagjafir žvķ verkalżšsfélagiš hefur mótmęlt og telur 200

 krónur allt of hįa upphęš ķ jólagjafir.

 Tina Johansen

 fulltrśi ķ starfsmannahaldi.





 9. desember

 Til allra starfsmanna

 Mér heppnašist aš fį borš langt frį hlašboršinu fyrir félaga okkar śr

 megrunarklśbbi fyrirtękisins. Svo fékk ég lķka borš fyrir alla ólétta

 rétt hjį salernisdyrunum. Hommar sitja hliš viš hliš. Lesbiur žurfa

 ekki aš sitja viš hlišina į hommunum, žęr fį sér borš. Aš sjįlfsögšu

 fį hommar og lesbiur blómaskreytingu į boršin sķn.

 ERUŠ ŽIŠ NŚ ĮNĘGŠ...EŠA HVAŠ?

 Tina Johansen

 fulltrśi į gešveikradeildinni ķ starfsmannahaldi





 
10. desember

 Til allra starfsmanna

 Aš sjįlfsögšu tökum viš tillit til žeirra sem ekki reykja. Teppi

 veršur notaš til aš skipta veislusalnum ķ tvęr deildir. Möguleiki į aš

 hafa reyklaust fólk ķ tjaldi fyrir utan veitingahśsiš.

 Tina Johansen

 fulltrśi ķ starfsmannahaldi fyrir undirokaša





 14. desember

 Til allra starfsmanna

 Gręnmetisętur! Ég beiš nś bara eftir aš heyra frį ykkur. Mér er svo

 innilega, alveg skķt sama hvort veislan passar fyrir ykkur eša ekki.

 Viš förum į Steikhśsiš. Mķn vegna getiš žiš fariš til tunglsins

 20.desember til aš sitja eins langt frį dauša-grillinu og žiš mögulega

 getiš.

 Njótiš,

 for helvede, saladbarsins og étiš ykkar hrįu tómata. Og muniš aš

 tómatar hafa lķka tilfinningar. Žeir ępa žegar mašur sker ķ žį, ég hef

 sjįlf heyrt žaš. Jęja svķn, žarna fenguš žiš į baukinn!

 Ég óska öllum hvķnandi góšra jóla, drekkiš ykkur drullu-full, svo žiš

 fariš ķ kóma!
 Kvešja frį "Bitchen" į žrišju hęšinni.





 
Til allra starfsmanna

 Ég er viss um aš ég tala fyrir hönd okkar allra, žegar ég óska Tine

 Johansen góšs bata. Žaš veršur metiš viš ykkur ef žiš sendiš henni

 kort meš góšum óskum į Gešdeildina. Stjórn fyrirtękisins hefur įkvešiš

 aš žaš veršur ekki nein įrslokaveisla eša jólahlašborš. Žiš megiš taka

 ykkur frķ allan daginn žann 20. desember į fyrirtękisins kostnaš.

 Glešileg jól!

 Frederik Lindstrųm

 
starfsmannastjóri


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahahahahahaha žessi er góšur.

Bryndķs R (IP-tala skrįš) 22.11.2007 kl. 16:05

2 identicon

hehehe góšur

Sęmi (IP-tala skrįš) 24.11.2007 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband