Jólalegt í 810


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta er skemmtileg mynd Hulda mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.12.2007 kl. 11:43

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Hún er mjög svo skemmtileg þessi mynd Ásthildur og ekki verra að það er smá saga á bak við hana

Þannig er að hann Bjössi vinnufélagi minn heldur úti myndasíðu og setti inn myndir undir nafninu "kveikt á jólatréinu" en það var engin mynd af jólatrénu, þannig hann fór spes ferð að kvöldi til og tók þessa mynd ásamt nokkrum öðrum og setti þær á myndabloggið svo ég gæti stolið henni  

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 8.12.2007 kl. 12:18

3 identicon

Þetta er alltaf ótrúlega jólalegt. Algjört æði þegar það er snjór líka.

Bryndís R (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 15:54

4 Smámynd: Vilborg

Liggur nú við að maður kíki í Hveró og beri dýrðina augum....er ekki jafn jólalegt í Klettahlíðinni?  

Vilborg, 8.12.2007 kl. 18:57

5 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Þetta er falleg mynd

Halldór Sigurðsson, 9.12.2007 kl. 19:14

6 identicon

Fín mynd og já það er alveg stórfínt og jólalegt að búa í 810. og efast ég um að ég fari nokkurntíman á 101 svæðið aftur

takk fyrir mig

Sæmi (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband