Frábært að vera fertug

Elskurnar mínar þakka allar kveðjurnar, SMS, símhringingar og gjafir þið eruð yndisleg InLove og þess vegna er frábært að vera fertug Heart

Nú geta vinir mínir í Færeyjum farið að hlakka til því ég ásamt fríðu föruneyti kem á þessu ári W00t Þökk sé vinum mínum Cool og þangað til ætla ég að sitja í (vonandi koma þeir í hús fljótlega) nýju borðstofustólunum (já ég verð að máta þá alla) með glas í hönd (það getur ýmislegt verið í glasinu) skreytt silfri, fá smá nudd inn á milli og hlusta á Eivöru Pálsdóttir í færeysku peysunni Kissing 

(héldu þið að þið fengjuð mynd af mér Wink )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg

Betra seint en aldrei!  Innilegar hamingjuóskir með daginn í gær

                               Knús frá okkur öllum

Vilborg, 14.1.2008 kl. 16:34

2 identicon

Góða skemmtun í Færeyjum

Bryndís R (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 15:43

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hellúúúú...ekki gleyma útaðborða og tónleikum fyrir hjónin á íslandi...það verður sko skemmtilegt darlingið mitt.

Knús 

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 16.1.2008 kl. 00:06

4 identicon

Til hamingju með daginn, um daginn. sæta:) heheheh

kv. Viktoría

Viktoría (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband