Rassinn í ræktinni

og HONUM gengur vonum framan GetLost þ.e.a.s. mér að mæta með hann í ræktina,  ekki alveg viss um að það gangi jafnvel að láta súkkulaðið vera Blush

En það er ekki hægt að segja það sama um mig, þegar ég fer út að tíma loknum, fjólublá í framan hálf sjónlaus vegna svitaseltu í augunum og fæturna titrandi og skjálfandi Crying 

Þá geri ég mér grein fyrir einu:

ÞAÐ ER ALLT OF LANGT SÍÐAN ÞÚ HEFUR HREYFT ÞIG KONA W00tW00tW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg

Minn magi er nú bara í vaxtarækt get ég sagt þér og þá ekki svona fittnes vaxtarækt! Þetta byrjaði aðeins fyrir jól og hefur gengið blómstrandi vel síðan, verð hreinlega að fara að koma rassinum í ræktina og sjá hvort að hann vegi ekki upp á móti maganum

Vilborg, 24.1.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá hvað ég öfunda þig að drífa í þessu Hulda mín.  Gangi þér vel. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.1.2008 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband