Sagan endalausa

með þessa blessuðu götu sem ég bý við W00t Þið eruð eflaust búin að fá nóg af rausinu í mér um framkvæmdirnar sem hér standa yfir (þessar endalausu) Er svo örg að ég hef ekki einu sinni tímt að splæsa mynd úr fínu bleiku vélinni, hvað þá meira Shocking

Nú undanfarnar þrjár vikur fer allt vatn af á virku dögunum Bandit og er þetta að fara með blöndunartækinn á heimilinu (sko myndi kannski halda mér á mottunni ef þeir sem stjórna þessu bæjarfélagi hefðu nú haft fyrir því að senda okkur íbúunum nokkrar línur og upplýsa okkur um það að búast mætti við vatnsleysi og röskun á meðan framkvæmdum stendur NEI EKKI EITT ORÐ)

Í fyrradag gerði það svo útslagið að þegar vatnið kom á aftur var það í dropatali Pinch og svoleiðis er það ennþá Pinch Þrátt fyrir að við séum búin að tala bæði við kóng og prest,Halo er ekkert gert. Ég lét renna í bað í gær og tók það 1 klukkutíma og 10 mínútur Pinch og það var langt frá því að vera fullt hvað þá heitt Shocking

Klaufdýrið fór svo í sturtu í morgun W00t Svei mér ef hann er þar ekki ennþá að klára skola sápuna af sér Frown


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Viti menn ég skrúfaði frá krananum áðan OG ÞAÐ KOM VATN ÚR HONUM

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 28.2.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Um að gera að kvarta yfir þessu og rausa yfir okkur líka Hulda mín, þetta er bara rosalegur dónaskapur.  Að láta ekki einu sinni vita.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2008 kl. 17:48

3 identicon

Nei þetta er ekkert röfl i þér Hulda! Það er bara sjálfsögð tillitsemi að láta vita

Soffía Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 20:59

4 identicon

Mér finnst þetta nú heldur mikill dónaskapur, það er lámarkið að senda miða inn um lúgurnar og láta fólk vita að það standa yfir framkvæmdir sem ná aðeins lengra enn  bara í götunni sjálfri.

Annars hafðu það sem allra best......

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 01:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband