Föstudagsbrandarinn

Kona fann Alladín-lampa liggjandi í fjörunni.
Hún tók hann upp, pússaði hann og hvað haldið þið?  Út úr lampanum steig
andi.  Furðu lostin konan spurði hvort hún fengi þrjár óskir uppfylltar.

Andinn svaraði: ' Neeei--- vegna verðbólgu, stöðugs samdráttar, lágra
launa í löndum þriðja heimsins og heiftarlegrar samkeppni um allan heim,
get ég aðeins veitt þér eina ósk og hvers óskar þú þér nú ? '

Án þess að hika sagði konan : ' Ég óska friðar í Mið-austurlöndum. Sérðu
þetta kort ? Ég vil að þessi lönd hætti að berjast hvert við annað.'

Andinn leit á kortið og hrópaði : ' VVVWaaaááááá, er ekki í lagi með þig
manneskja ! Þessi lönd hafa átt í stríði í þúsundir ára. Ég bý yfir
miklum mætti, en svona rosalega máttugur er ég ekki ! ' ' Ég held að
þetta sé ekki framkvæmanlegt, þú verður að óska þér einhvers annars. '

Konan hugsaði sig um augnablik og sagði svo: ' Okey,  ég hef aldrei
getað fundið rétta manninn, þú veist :  sem er tillitsamur,
skemmtilegur, finnst gaman að elda, hjálpar til við að þrífa húsið, er
góður í rúminu, semur við fjölskyldu mína, er ekki alltaf að horfa á
íþróttirnar og er mér trúr. Já, það sem ég óska mér er : Góður maður ! '

Andinn gaf frá sér langt andvarp og sagði : ' Láttu mig sjá þetta
fjandans kort '
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðu, ligg í kasti..........................kv. Ásdís

Ásdís Snorradóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 19:20

2 identicon

maaahhhh   ............ geðveikt góður , ha ha ha ha

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 22:07

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Erða nú húmor

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.3.2008 kl. 23:11

4 identicon

Góður!!!

Tóti (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 13:24

5 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Og þú sem átt Hannes!

Heimir Eyvindarson, 29.3.2008 kl. 14:43

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2008 kl. 19:02

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Högni Jóhann Sigurjónsson, 29.3.2008 kl. 19:46

8 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ég var svo heppinn að hitta hann Hannes minn en ekki andann

En er ekki auglýsing í mogganum í dag með yfirskriftinni "Hjálpum Hannesi"  

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 29.3.2008 kl. 22:48

9 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já kalt er kvenna geð en ennþá kaldara held ég allt karla hugarþel......................

Soffía Valdimarsdóttir, 30.3.2008 kl. 12:04

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég get ekki betur séð enn að hér sé í gangi kynbundið fjölelti og ber okkur körlum að sækja rétt okkar, með öllum hugsanlegum og óhugsanlegum ráðum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.3.2008 kl. 22:30

11 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Hjálpum Hannesi já. Ég flaut oft langt á brauð handa hungruðum heimi

Heimir Eyvindarson, 30.3.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband