Grasekkja

þessa dagana, og aldrei að vita hvort rafvirkinn detti inn á síðuna þá hef ég þetta að segja InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haldi tú er blivin so romantisk uppá tað síðsta  

Gleði meg til at blíva 40

Heilsa øllum - klem frá jr

Jonnhild (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 11:13

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ja hvat heldur tú  og Soffía hon er so bangin fyri at alt er liðugt umleið 40

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 8.4.2008 kl. 17:49

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fallegt ljúfan mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 00:48

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þar sem hér eru engin merki um rafvirkjann síkáta ennþá..... þá ætla ég bara að taka þetta lag til mín...og vona að þú sért laus við pestargemsuna dúllan mín. Drekktu kók!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 08:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband