Það helsta í færeyeskum fréttum

ætlaði í sakleysi mínu að skoða færeysku dagblöðin vita svona hvað þeir hefðu um handboltalandsliðið að segja.........................................................................en hvað finn ég W00t þessa fyrirsögn sem fær eitt konugrey til þess að roðna og blána Gasp þ.e.a.s. ef hún skilur ekki færeyesku

Fuglfirðingar hóraðu undan

Þið getið lesið meira hér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Þetta er dásamlegt fólk og dásamlegt mál!!! En segðu mér, var þetta frétt um atkvæðagreiðslu í sjálfstæðisbaráttu Færeyinga eða e-u öðru álíka? Hvað þýðir hóraðu? Hörfuðu, guggnuðu???

Soffía Valdimarsdóttir, 27.8.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Tengist að sjálfsögðu því sem þú færð aulahroll yfir

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 27.8.2008 kl. 21:25

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

**fliss**

Jóna Á. Gísladóttir, 27.8.2008 kl. 21:49

4 identicon

Hehehe.. já ég fékk líka smá um mig þegar ég las þetta.  Ég er nú samt að skána þegar ég rek augun í svona greinar sem ekki hljóma siðmenntaðar hjá okkur Íslendingum. 

Knús á þig Huld..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 19:20

5 Smámynd: JEG

Já færeyska að þetta skuli vera tungumál.  hahaha mann verkjar oft af hlátri þegar maður les og heyrir talað.

Knús úr sveitinni.

JEG, 29.8.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband