Áttu einkaþotu??

eins og þessa, nú eða bara einhvernvegin öðruvísi ekki aðalatriðið hvernig hún lítur út

ef ekki áttu þá flugmiða til Færeyja á föstudaginn sem þú vilt losna við??

Þarf bráðnauðsynlega að komast þangað um helgina þar sem mín kæra vinkona er fertug og það er ekkert laust flug á föstudaginn, búin að reyna hinar ýmsu leiðir, ja nema þessa með einkaþotuna nú kannski er einhver góðviljaður á leið til London eða Köben á föstudag eða laugardagsmorgun og vill hafa skemmtilegan farþega sem fer bara út í Færeyjum Wink 

Nú annars ef þið þurfið að ná í mig þá er ég mjög upptekin, nema þið hafði far fyrir mig, við að biðja og síkreta þessa ferð til mín Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Þar sem ég er nú ekki mikið á ferðinn og síst til Færeyja þá get ég ekki hjálpað en sendi þér knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 3.9.2008 kl. 10:40

2 identicon

Búin að Secreta þetta, þú pantar flug til köben og þaðan hingað.  Hangtu svo á sölufulltrúanum hjá Flugfélaginu og fáðu að vera á vængnum.  Kraftgalli er allt sem þarf.  Vertu jákvæð, það virkar.

Knús.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 14:48

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Jú Guðrún ég var búin að tékka á því kæmist á föstudagsmorguninn frá Keflavík og um kvöldið frá Kaupmannahöfn fyrir aðeins 83.000 kr. aðra leið

En mér líst vel á þetta með kraftgallann

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 3.9.2008 kl. 16:39

4 identicon

Hva.. þú bara sleppir pakka .. setur bara slaufu í hárið og segir .. ég er pakkinn.

Áttu ekki punkta ?  þú kemst heim á þriðjudaginn aftur beint er það ekki ?

Guðrún B. (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 17:59

5 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Um leið og ég eignast einkaþotu skal ég sjá til þess að þér verði skutlað til Færeyja. Bara því miður hræddur um að þá verði vinkona þín gott betur en miðaldra!

Sigurður Hreiðar, 3.9.2008 kl. 21:23

6 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

var nú eiginlega meira að vonast eftir því að Björgúlfur Thor eða Jón Ásgeir myndu lesa bloggið mitt

en pakkin er farin, surpræsið varð eftir !!!! eða....................

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 3.9.2008 kl. 23:11

7 identicon

Ef ég ætti einkaþotu hefði ég nú bara flogið með þig til Færeyja og beðið eftir þér á vellinum meðan þú skemmtir þér og kæmi þér heim aftur. Ennnnn... afþví Jón Ásgeir eða Björgúlfur lásu ekki bloggið þitt, þá bara verður þú að fara í afmæli einhvað annað.   Ég á til að mynda afmæli í dag,  kannski fimm árum eldri en vinkonan. En þú mátt alveg koma í kaffi og snatt ég er sko meira en tíl í það....   Þú þarft enga flugvél í það. getur bara keyrt báðar leiðir  
kveðja Ásta Lóa

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 23:36

8 identicon

Ég myndi lána þér vængi en ég er bara að nota þá tíhíhíh.

Vinkonan veit að þú ert hjá henni í hjarta, opnaðu nú rauðvínsflösku helltu í glas og skálaðu fyrir henni....og ég skal skála fyrir þér í te!

Jeg savner dig

kveðja

Dagný

Álný (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 19:02

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi hefurðu komist til Færeyja Hulda mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.9.2008 kl. 09:49

10 identicon

Hvernig er það Hulda mín, ertu á Íslandi eða ertu í Klettaborginni minni ??

Guðrún B. (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 00:42

11 identicon

http://www.new.facebook.com/group.php?gid=25249567490&sid=499b6e809681fa1a8c40e60f4f01d467&refurl=http%3A%2F%2Fwww.new.facebook.com%2Fs.php%3Fk%3D200000010%26c1%3D10%26c2%3D138%26sid%3D499b6e809681fa1a8c40e60f4f01d467

Guðrún B. (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband