Krónan féll

í hádeiginu í dag, ég var alveg miður mín og gat ekki með nokkru móti borðað hádeigismatinn minn og ég get svarið það það var svikin héri og ég sársvöng.

Ég vafði þessari elsku í pappír hringdi svo í tannlækninn minn og fékk að koma seinnipartinn í dag, hann gat tjaslað henni aftur á en gat ekki sagt mér hvað hún á langt eftir Frown

Held að ég sé með efnahagskreppu í kjaftinum Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Já! Kannski er rót vandans bara í kjaftinum á þér Hulda mín?

Heimir Eyvindarson, 14.10.2008 kl. 19:18

2 Smámynd: JEG

ÆÆææjjj knús og klemm úr sveitinni. 

JEG, 14.10.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já þett´er skítalíf!

Soffía Valdimarsdóttir, 15.10.2008 kl. 15:04

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hulda   'Eg veit að þetta er ekki hlægilegt, en þú veist alveg hvað ég hugsaði þegar ég las fyrirsögnina

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.10.2008 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband