Ég elska Færeyinga (út af dátlu)

 Aðeins að hálpsemi vina okkar í Færeyjum. Þeir sem þekkja Færeyinga eins vel og hún ég vita að svona eru Færeyingar, hjálpsamir fram úr hófi. Hef verið í stöðugu sambandi við vini mína, sem hafa miklar áhyggjur af okkur,  að reyna útskýra fyrir þeim ástandið (da).

Reyndar hvatt þá eindregið að koma í heimsókn og versla svolítið í leiðinni. Það finnst þeim mjög skrítið að við séum hreinlega að hvetja þau til að koma og misnota aðstöðu Íslendinga. Þar held ég að Færeyingunum sé líst í hnotskurn Wink og þess vegna elska ég þá Heart

 En Færeyingar eru farnir að fatta þetta, um leið  þeir vita að þeir séu að hjálpa okkur með því að koma og versla á Íslandi láta þeir ekki á sér standa Wink

En ef þið elskið ekki Færeyjar og Færeyinga nú þegar held ég að ykkur sé hollast að byrja á því STRAX í dag Heart og þakka fyrir ykkur/okkur hér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Færeyingar eru einstakir - mjög auðvelt að fá elsku á þeim!

Soffía Valdimarsdóttir, 3.11.2008 kl. 17:21

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 3.11.2008 kl. 17:52

3 identicon

Þú ert krútt !

Guðrún B. (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 18:51

4 identicon

Þetta er flott framtak, búin að skrá mig.

Hulda Katla (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 10:40

5 Smámynd: JEG

Færeyjingar eru spes.

Þú ert spes.  Knús og klemm mín kæra. 

JEG, 4.11.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband