Allt að fara yfir um

á heimilinu Blush  sérstaklega hjá mér Crying taugaveiklunin er að drepa mig og ég er að fara yfir um af SMÁATRIÐUM Frown pabbin er heldur rólegri og treystir á sinn STÓRA mann Cool

Svo verður þú að muna eftir þessu Pinch og þú mátt ekki gera svona Blush heldur hinsegin Gasp

Já það er ekki tekið út með sældinni að senda gulldrenginn út í heim Blush Mikið lagt á ungan mann

hann amma Tóta og heimasætan á Reykhólum eru að leggja land undir fót og ætla að heimsækja fjölskylduna í Englandi og vera í heila 10 daga Cool Mikið ævintýri í vændum hjá þeim Smile En mömmurnar í þessu tilviki verða eflaust svefnlausar í nótt ekki af spenningi eins og börnin heldur af stressi Crying

Öll huggunarorð eru vel þegin FrownFrownFrown

P.S. Veit að það væsir ekki um þau í Englandinu þrátt fyrir regnSmile það er bara ferðalagið þangað sem er að fara með mig Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Fyrst alls konar fólk hefur komist á leiðarenda til okkar..hef ég ekki nokkrar áhyggjur af þeim sem eru að koma. Og þau verða örugg hér í komandi hitabylgju. Fá nóg að borða og góð rúm að sofa í og vernd og ummönnun allan tímann eins og væru þau okkar eigin!!!! En ég skil samt vel mömmuhjartað...mitt slæra alveg jafnv,ikið með þeim og mínum krökkum. Allt verður gott og skemmtilegt. Gæti þeirra eins og sjáldurs augna minna. promise!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 23:30

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Takk

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 2.8.2007 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband