Þessi frétt er yndisleg

þ.e.a.s. fyrir þá sem ekki skilja færeysku

28 fáa bót fyri at koyra við píkum
Løgreglan hevur í dag tikið 28 bilførarar fyri at koyra við píkum. Píkatíðin endaði mikudagin, og fram til 15. oktober er ikki loyvt at koyra við píkadekkum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað varð um heimsóknina á Selfoss 30 apríl... ég beið og sá þig ekki....   jæja það verður þá bara vera rúntur í hveró..... í gagngera heimsókn.

Gangi þér annars vel í prófunum kelli mín....

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 01:34

2 Smámynd: Kittý Sveins

haha.. þessi er góður..

Man að ég gerði eithverntíma verkefni í skólanum í færeyjar og las eithverja fréttasíðu í viku.. mikið skemmti ég mér yfir því...

Þá var einmitt svona frétt líka og við hlógum okkur máttlaus!!!

Kittý Sveins, 3.5.2008 kl. 11:36

3 identicon

Usss... eg hló mig máttlausa yfir þessari frétt í Dimmalætting í vikunni. Ég sver það að 10 ára strákurinn minn roðnaði þegar hann las þetta.  Vinkona mín Færeysk fékk klýju þegar ég sagði henni að það yrðu afgangar í matinn annað kvöld.. heheh  dásamlegt tungumál.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband