Er á leið í próf

í þessum skrifuðu orðum Crying er frekar strekkt á taugum, þetta er nefnilega síðasta prófið mitt í mínu námi, hvað svo sem ég geri í framhaldinu.

Þetta er próf í sálfræði svo mér veitir ekki af jákvæðnum hvatingarorðum..............................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Gangi þér kjempe-vel Hulda mín - þú massar þetta bara- og svo er þetta búið :) :)

Soffía Valdimarsdóttir, 6.5.2008 kl. 14:10

2 identicon

Gangi þér vel Hulda mín, þetta verður ekkert mál.  Þú getur þetta allt og mundu bara að fá þér morgunmat, og sykur áður en þu ferð í prófið. Hafðu með þér vatn, og andaðu.  Þú ert nú svo eldklár að þú tæklar þetta án vandræða.

Gangi þér rosalega vel.

Risakreist.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 23:06

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi hefur þér gengið vel elsku Hulda mín í prófinu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.5.2008 kl. 00:22

4 Smámynd: Kristrún Heiða Þórarinsd Busk

ég vona nú að þér hafi gengið sem allra best í prófinu í gær hulda mína þrátt fyrir að ég hafir gert mitt besta til að halda þér upptekni framm að prófi ;)

kv kristrún

Kristrún Heiða Þórarinsd Busk, 7.5.2008 kl. 11:32

5 identicon

Vona að þér hafi gengið súper vel í prófinu í gær. Til hamingju með að vera búin með námið :) Alltaf frábær tilfinning að ljúka áföngum.  Kveðja úr Mosó.

Dísa frænka (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband