Góður dagur

og fallegur með eindæmun. Hamarinn skartar sínu fegursta í snjónum og veðurblíðunni.

Ég er ein heima Smile Rafvirkinn fór með gulldrenginn og bestu vini hans í keilu og pizzu í bæinn í tilefni af morgundeginum Wizard Ég hef nýtt tímann að undarbúa morgundaginn Undecided klára verkefni og lesa svolítið í þroskasálfræðinni Sideways En það er mesti friðurinn þegar maður er einn heima Wink en sem betur fer verð ég ekki ein lengi Wink

Því í kvöld ætlum við að borða með slembru og fjölskyldu aðallega til að funda um Færeyjarferðina í sumar Smile Held að þetta verði svolítið RAUÐUR fundur Wink Og á morgun er það svo afmælisveisla Wizard

En njótiði Hamarsins með mér Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott mynd.  Og gott að vera ein heima í friði og ró.  Njóttu þín Hulda mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2008 kl. 16:18

2 identicon

hæ elsku sætust,

hér er allt á kafi í snjó. Fékkstu ekki póstinn frá mér? þú kannski fattaðir ekki að þú áttir að copya og pasta í url gluggann....hahhahah...hljómar eins og spænska.

falleg er myndin af hamrinum, er þetta tekið fyrir utan gamla heimilið mitt?

Dagný (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband