Prjóni prjón í stađ bloggs

Já nú er ég gjörsamlega dottin í ţađ aftur og ţađ sést nú best á ţví sem ég prjóna

eđa nćstum ţví

svo er komiđ sumar

allavegana inni Tounge

Veit ekki hvađ ég verđ dugleg ađ blogga á nćstunni ég skal lofa ég er ekki hćtt ađ prjóna Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Ţetta list mér á!

Kíki á ţig annađ kvöld - međ prjónana :)

Soffía Valdimarsdóttir, 28.4.2009 kl. 22:02

2 Smámynd: Karl Tómasson

Gott hjá ţér kćra Hulda. Prjóna, prjóna og aftur prjóna.

Systir ţín er meistari í ţví og er sennilega í ţessum töluđu orđum ađ prjóna fyrir okkur hjónin í Tungunni.

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 28.4.2009 kl. 23:56

3 Smámynd: JEG

Meiri dugnađurinn í ţér :)

Prjónapúkinn minn er enn ađ heiman en hann stakk af í göngunum í fyrra og hefur ekki látiđ sjá sig.  Ćtli tófan hafi ekki nappađ honum hehehehe.....en framundan er jú sá árstími sem enginn tími er til ađ prjónast eđa ţannig.

KNús og kveđja úr sveitinni.

JEG, 29.4.2009 kl. 18:21

4 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Yndislegur fjólublái prjónakjóllinn sem ţú fćrđir Alice um daginn..hún er FLOTT í honum. Ţú ert bara snillingur í höndunum Hulda mín!!!

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 29.4.2009 kl. 21:00

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Mikiđ er ţetta fallegt hjá ţér Hulda mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.5.2009 kl. 16:24

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Flott ílát undir flöskurnar og gott ađ vita af ţessum lager.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.5.2009 kl. 21:54

7 identicon

Virkilega fallegt hjá ţér og flöskustandurinn sómir sér vel á hillunni hjá mér.

Innihald flöskunnar rann ljúflega niđur, takk fyrir mig.

Hulda Katla (IP-tala skráđ) 5.5.2009 kl. 11:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband