Sumarfrí

Nú er ég komin í sumarfríi Smile 

og ef ég fer eitthvað verður það sennilega í líkindum við þetta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við verðum á ferðinni á horninu um næstu helgi - með kæliboxið - hlökkum til að skilja PÚKANA eftir hjá ykkur.

 Knúúússs
Eygló og co

Eygló Kr (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 00:11

2 identicon

Hæ elsku dúllan mín...

mikið óskaplega er langt síðan ég kíkti hér innnnnnn   Er greinilea of mikið á feisinu 

Þetta er ekki versta fríið sem þú gætir farið í, svo getur þú komið við hér í Stóragerðinu og labbað upp á fjórðu og þegið kaffisopa... 

annars sá ég að þú varst að klára skólann  :) til hamingju með það.
Af hvaða braut varstu að utskrifast ? Ég sá að Kristrún okkar er með þér á einni myndinni.. varstu að klara tanntækninn ?  var það misskilningu hjá mér að þú værir  í sjúkraliðanámi ?.... ohhh verð greinilega fara leggja leið mína í ísbúðina í hveragerði með kaffistoppi í klettahlíðinni 

Margt sem ég þarf að segja þér og enn meira sem mig langar að spurja útí... 

knús og kveðja til þín 

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 21:14

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Elsku Ásta mín þú ert alltaf velkomin

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 13.6.2009 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband