Eru allir Austuríkismenn pínulitlir (risastórir) perrar

Já nú fer ég að alhæfa, enda er ég að lesa undir próf og þegar yfirferðin er búin dettur mér allur andskt. til þess að blogga um og hvert öðru vitlausara. Það er eins og þeir sem eru í prófundirbúningi geti sig ekki hamið og með heilann á reiki um víðan völl. Hann er allavega ekki þar sem hann á vera hjá mér, helst hér í bloggheimum.

En samsæriskenning mín byggist reyndar pínulítið á lesefni dagsins.

Það var Austuríkismaður sem lokaði dóttir sína í kjallara hús síns til þess að hann gæti viðhaldið sínum perraþörfum.

Hitler var komin af Austuríkismönnum ekki rétt, það vita allir hvernig hann var,nú og svo sálfræðingurinn Freud (þar komum við að skólabókunum) svo mikill perri að henn sneri öllum sínum kenningum upp á kynhvötina.

Veit ekki hvort ég eigi að hlægja eða gráta þegar hann bendlar lítil börn við þermistigið, geldingarótta eða reðuröfund.

Svo nú er ég viss allir Austuríkismenn eru PERRAR


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Reyndar ekki allir, ég þekki nokkra austurríkismenn, og þau eru öll yndælis fólk, og engir perrar

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.5.2008 kl. 13:31

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Tja eigi veit ég það nú svo obboslega gjörla - en hitt veit ég að þú hefur rétt fyrir þér með prófalestur, heilann og bloggið. Minnstu ekki á þá skelfing ógrátandi.

Soffía Valdimarsdóttir, 2.5.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband