Halló SOS

hvað varð eiginlega um alla bloggvini mína !!!!

Þeir birtast ekki á síðunni minni, getur verið að það sé eitthvað bilað eða er þetta eitthvað stillingaratriði á síðunni hjá mér.

Ef svo er vill einhver segja mér hvað ég get gert til þess að laga það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er eitthvað að blogginu mínu líka...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.9.2007 kl. 19:04

2 identicon

Síðan mín snýr vitlaust. Hvað getur verið að?

Bryndís R (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 19:21

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Það er allt búið að vera í vitleysu á blogginu í dag og útlit flestra bloggsíðna í rugli. Ég held að þetta sé Bin Laden.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 10.9.2007 kl. 23:14

4 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Húrra bloggvinir mínir eru allir komnir aftur

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 10.9.2007 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband